Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Chiều ngày 08/10/2020, tại Nhà Điều hành, Trường Đại học Tây Nguyên đã có buổi tiếp và làm việc với Hiệp hội các Trường đại học, cao đẳng Việt Nam.

Đoàn công tác của Hiệp hội các Trường đại học, cao đẳng Việt Nam

Tham dự buổi làm việc, về phía Hiệp hội các Trường đại học, cao đẳng Việt Nam có PGS.TS. Trần Xuân Nhĩ – Phó Chủ tịch Hiệp hội – Nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; TS. Lê Viết Khuyến – Trưởng ban Hỗ trợ chất lượng giáo dục đào tạo – Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Đại học và Sau Đại học, đồng chí Nguyễn Đăng Khoa – Chánh Văn phòng Hiệp hội, đồng chí Phạm Ngọc Lan – Phó ban Tổ chức Hiệp hội; về phía Trường Đại học Tây Nguyên có PGS.TS. Trần Trung Dũng - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Lê Đức Niêm – Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng, TS. Võ Hồng Sinh – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, ThS. Phạm Quốc Duy – Phó Trưởng phòng Cơ sở vật chất, ThS. Trương Hải – Phó Trưởng phòng Đào tạo Đại học.

Trường Đại học Tây Nguyên Tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Hiệp hội các Trường đại học, cao đẳng Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao những thành tích cũng như nỗ lực của tập thể  Nhà trường đã đạt được trong hơn 40 năm xây dựng và phát triển.

Đại diện Hiệp hội các Trường đại học, cao đẳng Việt Nam – PGS.TS. Trần Xuân Nhĩ và đại diện Trường Đại học Tây Nguyên đã trao đổi, chia sẻ những vấn đề về thuận lợi và khó khăn cũng như tình hình thực tế của các trường đại học, cao đẳng nói chung và của Trường Đại học Tây Nguyên nói riêng về chương trình đào tạo đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế,... PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Hiệu trưởng -Đại diện Nhà trường - rất vui mừng khi được đoàn công tác của Hiệp hội đến thăm Trường Đại học Tây Nguyên và có những chia sẻ, gợi mở để Nhà trường sẽ có những định hướng đúng đắn hơn nhằm phát huy hơn nữa những thế mạnh của Nhà trường khi nằm trên địa bàn khu vực Tây Nguyên.

PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Hiệu trưởng tặng quà lưu niệm cho Hiệp hội Trường đại học, cao đẳng Việt Nam

 Đại biểu chụp hình lưu niệm Trung tâm Thông tin