Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Hòa chung không khí nô nức của cả nước trong “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng ngày 5/9/2020, Trường Mầm non Thực hành 11 -11 long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2020 – 2021. Đây là lễ Khai giảng đầu tiên của Nhà trường kể từ thời điểm trường chính thức đi vào hoạt động.

Tham dự lễ Khai giảng, về phía Trường Đại học Tây Nguyên có PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng; về phía Trường Mầm non Thực hành 11- 11 có ThS. Trần Thị Thùy Trang – Phụ trách chung, cô Nguyễn Phụng Trúc Giang - Phó Hiệu trưởng; Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh; tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh của Nhà trường.

Trường Mầm non Thực hành 11 -11 mới được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ 15 tháng 01 năm 2020. Tập thể sư phạm Nhà trường và các bé của trường Mầm non Thực hành 11-11 vô cùng xúc động, vinh dự và tự hào khi được Trường Đại học Tây Nguyên đầu tư xây dựng cho một ngôi trường mới khang trang, hiện đại. Việc có một ngôi trường mới với cơ sở vật chất hiện đại, môi trường sạch đẹp, các trang thiết bị đồng bộ, đồ dùng đồ chơi phong phú, hấp dẫn dẫn trẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho cô và trò được học tập, vui chơi và rèn luyện. đáp ứng nhu cầu đổi mới phương pháp dạy học hiện nay, nâng cao chất lượng CSGD trẻ và chăm lo tốt hơn cho các bé trong độ tuổi Mầm non.

 Khắc phục ảnh hưởng chung của đại dịch Covid-19 và đặc biệt là những khó khăn ban đầu khi mới đi vào hoạt động, Nhà trường đã dần đi vào ổn định và nề nếp. Với cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, khang trang cùng với đội ngũ cán bộ giáo viên yêu nghề mến trẻ, Trường Mầm non Thực hành 11-11 đã từng bước khẳng định thương hiệu và tạo dựng được niềm tin vững chắc cho các bậc phụ huynh khi gửi con em học tập tại trường.

ThS. Trần Thị Thùy Trang – Phụ trách chung Nhà trường phát biểu tại lễ Khai giảng

Đến dự và chung vui với cô và các cháu, PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng thể hiện niềm hạnh phúc khi được ngắm nhìn những gương mặt ngây thơ và đáng yêu của các cháu. Thầy Phó Hiệu trưởng vui mừng khi Trường Mầm non Thực hành 11-11 đã dần khắc phục được những khó khăn trong những ngày đầu bắt đầu đi vào hoạt động và những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch. Thay mặt Lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên,  PGS.TS. Nguyễn Văn Nam chúc Ban Giám hiệu và cán bộ viên chức cùng các cháu một năm học mới thật nhiều niềm vui.

PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên phát biểu tại buổi lễ 

Trường Đại học Tây Nguyên có lẵng hoa tươi thắm chúc mừng lễ Khai giảng 

Trung tâm Thông tin