Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

  

Nhằm tri ân những cống hiến và đóng góp của các cán bộ viên chức đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của Nhà Trường, chiều ngày 25 tháng 06 năm 2020, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức buổi Gặp mặt chia tay các cán bộ viên chức nghỉ hưu trong tháng 6 và tháng 7 năm 2020.

Tham dự buổi gặp mặt chia tay có PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Đức Niêm – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Võ Hồng Sinh – Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ; đồng chí Nguyễn Tuấn Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường; Lãnh đạo và Chủ tịch Công đoàn bộ phận các đơn vị: Khoa Y Dược, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh Tây Nguyên, Khoa Nông Lâm nghiệp; đặc biệt là sự có mặt của các thầy cô về hưu trong nămtháng 6 và tháng 7 naem 2020 gồm: GS.TS. Bảo Huy – Khoa Nông Lâm nghiệp, Thượng tá Đậu Đình Tác – Trung tâm GDQP&ANTN, ThS. Đỗ Thị Thược – Khoa Y Dược

Tham dự buổi gặp mặt thân mật chia tay các CBVC nghỉ hưu, PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng đại diện cho Đảng Ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể CBVC Nhà trường gửi lời tri ân sâu sắc đến quý thầy cô đối với những cống hiến về trí tuệ, tâm huyết và cả tuổi trẻ cho sự nghiệp đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường, là tấm gương sáng để các thế hệ tiếp nối học tập và noi theo. 

PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Gặp mặt 

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Chủ tịch Hội đồng Trường, Công đoàn Trường tặng hoa cho CBVC về hưu 

Đại diện Khoa Nông Lâm nghiệp tặng hoa cho GS.TS. Bảo Huy 

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Chủ tịch Hội đồng Trường tặng hoa cho Thượng tá Đậu Đình Tác 

Đại diện TTGDQP&ANTN tặng hoa cho Thượng tá Đậu Đình Tác 

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Chủ tịch Hội đồng Trường, đại diện Khoa Y Dược tặng hoa cho ThS. Đỗ Thị Thược 

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám Hiệu, Chủ tịch Hội đồng Trường, Phó Chủ tịch Công đoàn Trường chụp hình lưu niệm với các CBVC nghỉ hưu trong tháng 6 và tháng 7 năm 2020

Trước tình cảm ấm áp của Nhà trường tại buổi gặp mặt thân mật, các CBVC sắp nghỉ hưu đều cùng chung tâm trạng xúc động và thể hiện niềm tự hào khi đã có một quãng thời gian gắn bó với Trường Đại học Tây Nguyên; thể hiện niềm phấn khởi, vui mừng khi chứng kiến bước phát triển lớn mạnh của Nhà trường như ngày hôm nay. Xúc động trước sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường, các đồng chí CBVC nghỉ hưu gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Công đoàn Trường đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa. Các đồng chí tin tưởng vào sự lãnh đạo của Nhà trường và mong muốn tập thể CBVC Nhà trường luôn đoàn kết và ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa. 

Các CBVC chia sẻ cảm xúc tại buổi Gặp mặt

Đáp lại những tình cảm ấm áp cũng như những lời tâm sự của các CBVC, đồng chí Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng và đồng chí Lê Đức Niêm – Chủ tịch Hội đồng Trường tại buổi gặp mặt đã có chia sẻ tình cảm chân thành và gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với những cống hiến, tâm huyết, đóng góp lớn lao cho Nhà trường cũng như dấu ấn sâu đậm mà các CBVC để lại đối với thế hệ tiếp nối và chúc các CBVC về hưu vui khỏe, hạnh phúc bên gia đình.

Trung tâm Thông tin