Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho các em học sinh lớp 12 là một việc làm hết sức ý nghĩa giữa các trường THPT và các trường đại học đóng trên địa bàn của tỉnh. Để giúp học sinh có những lựa chọn tốt hơn trong việc chọn ngành, chọn nghề và chọn trường phù hợp với bản thân.  Ngày 19/10/2019, Trường Đại học Tây Nguyên đã phối hợp với của trường THPT Lê Quý Đôn, thành phố Buôn Ma Thuột tổ chứcchương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp, tham quan và trải nghiệm STEM tại Trường Đại học Tây Nguyên.

Đến với chương trình tư vấn, các em học sinh được trực tiếp giao lưu với Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo các Khoa, Lãnh đạo các đơn vị và các giảng viên trong trường. Được tham quan môi trường học tập ở bậc đại học và được giới thiệu các ngành hiện nay Trường Đại học Tây Nguyên đang đào tạo. Từ đó giúp cho các em có định hướng về ngành nghề của mình trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Các em còn được tư vấn và giải đáp những vấn đề liên quan đến công tác thi THPT Quốc Gia và tuyển sinh đại học của trường Đại học Tây Nguyên. Đồng thời, các em còn được tham gia thực hành, trải nghiệm một số hiện tượng của vật lý, hóa học…và các gian hàng giới thiệu các sản phẩm của ngành Y học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Robot… do các giảng viên và các anh chị sinh viên hướng dẫn.

Hi vọng sau buổi tham quan trải nghiệm, các em học sinh sẽ có những kiến thức bổ ích và có lựa chọn đúng đắn về ngành học của mình sau khi tốt nghiệp THPT.

Một số hình ảnh tại Chương trình

 

PGS. TS Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Tây Nguyên phát biểu tại chương trình tư vấn, tuyển sinh và hướng nghiệp

 

PGS. TS Nguyễn Phương Đại Nguyên – Trưởng khoa KHTN và CN phát biểu tại chương trình tư vấn

 

Cô Nguyễn Thị Xuân Hương -  Hiệu trưởng trường THPT Lê Quý Đôn, thành phố Buôn Ma Thuột chia sẽ với học sinh về ý nghĩa của chương trình tư vấn, hướng nghiệp và cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Tây Nguyên đã tạo điều kiện để học sinh trường THPT Lê Quý Đôn được tham quan, trải nghiệm tại trường Đại học Tây Nguyên.

 

TS. Trương Thị Hiền – Giảng viên khoa Sư phạm trường Đại học Tây Nguyên trao đổi và chia sẽ với học sinh về tuyển sinh và hướng nghiệp

 

Toàn cảnh buổi tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp

Một số hình ảnh tại buổi tham quan trải ghiệm STEM

 

 

Chụp hình lưu niệm

Trung tâm Thông tin