Trong 2 ngày 04 và 05/01/2020, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế và Kinh tế nông nghiệp cho các học viên khóa 2017.

Đến dự khai mạc Bảo vệ luận văn thạc sĩ có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS. TS. Lê Đức Niêm – Chủ tịch HĐ Trường, PGS. TS. Phan Văn Trọng – Trưởng phòng đào tạo Sau đại học, Lãnh đạo Khoa, Bộ môn và các giảng viên khoa Kinh tế cùng với 50 học viên chuyên ngành Quản lý kinh tế và Kinh tế nông nghiệp khóa 2017 tham gia bảo vệ luận văn.

Phát biểu tại lễ khai mạc, TS. Nguyễn Thanh Trúc thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường cảm ơn các nhà khoa học trong và ngoài trường đã đồng hành với Nhà trường trong suốt thời gian qua; cảm ơn Lãnh đạo khoa Kinh tế và các giảng viên đã nhiệt tình, tận tụy để truyền đạt kiến thức cho các học viên trong suốt quá trình học tập, rèn luyện và nghiên cứu tại trường. Thầy mong muốn các thành viên Hội đồng có những đánh giá, góp ý và nhận xét thẳng thắn đối với luận văn của các học viên. Thầy Hiệu trưởng chúc 50 học viên bình tĩnh, tự tin để trình bày tóm tắt Luận văn và trả lời tốt phản biện của các thành viên Hội đồng.

Một số hình tại lễ bảo vệ Luận văn

Hội đồng chấm bảo vệ Luận văn

TS. Nguyễn Thị Hải Yến  - Trưởng khoa Kinh tế tặng hoa chúc mừng học viên bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ.

Các thành viên Hội đồng chụp hình lưu niệm với học viên bảo vệ Luận văn

Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo Khoa, Thành viên Hội đồng và các học viên

chụp hình lưu niệm

Trung tâm Thông tin