Chiều ngày 26 tháng 12 năm 2019, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Gặp Gặp mặt sinh viên hoàn thành đào tạo Sĩ quan dự bị năm 2019.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Lê Đức Niêm – Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phạm Trọng Lượng – Trưởng phòng Công tác Sinh viên, TS. Nguyễn Khắc Trinh – Phó Trưởng khoa Lý luận Chính trị, TS. Đỗ Thị Nga – Phó Trưởng khoa Kinh tế, PGS.TS. Trần Quang Hạnh – Phó Trưởng khoa Chăn nuôi Thú y, ThS. Phạm Huy Tựa – Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh cùng 11 sinh viên hoàn thành chương trình đào tạo (01 sinh viên đã nhận công tác).

Trong năm học 2019 – 2020, thực hiện Công văn số 45/QĐ-BGDĐT ngày 14/3/2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc giao chỉ tiêu tuyển chọn nam sinh viên tốt nghiệp đại học đi tào tạo Sỹ quan dự bị năm 2019, Trường Đại học Tây Nguyên đã tuyển chọn 13 sinh viên có đủ điều kiện về phẩm chất chính trị và sức khỏe tham gia khóa đào tạo Sĩ quan dự bị tại Trường Quân sự Quân khu 5 – Phường Hòa Thọ Tây – Cẩm Lệ - Đà Nẵng. Sau 4 tháng huấn luyện, ngày 29/11/2019, Trường Quân sự Quân khu 5 đã tổ chức Bế giảng Khóa đào tạo Sỹ quan dự bị năm 2019. Kết quả, 12 sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên đều hoàn thành tốt khóa đào tạo, trong đó có 01 sinh viên xếp loại Giỏi, 11 sinh viên xếp loại Khá và được phong quân hàm Thiếu úy Quân đội Nhân dân Việt Nam.

ThS. Phạm Trọng Lượng – Trưởng phòng Công tác Sinh viên tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu và đọc Báo cáo Tổng kết đào tạo Sỹ quan dự bị năm 2019 Trường Đại học Tây Nguyên

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng chúc mừng 12 em sinh viên đã hoàn thành khóa học và vinh dự trở thành 12 Thiếu úy của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Đây là kết quả rất đáng vui mừng của bản thân các em, của gia đình và Nhà trường khi các em vượt qua được chính mình, thể hiện bản thân, tôi luyện để hôm nay trưởng thành, bản lĩnh để có thể thành công hơn trong cuộc sống. Thầy Phó Hiệu trưởng cũng đặc biệt ghi nhận sự nỗ lực của TT Giáo dục Quốc phòng An ninh và Phòng Công tác Sinh viên đã trực tiếp xuống Trường Quân sự Quân khu 5 để bàn giao 12 em nhập học và đón các quân nhân dự bị về tại Trường và bàn giao cho địa phương quản lý sau khi các em hoàn thành khóa học. Nhà trường hy vọng và mong muốn rằng các em sẽ phát huy được phẩm chất của bộ đội Cụ Hồ để cống hiến cho địa phương; xứng đáng là những hạt nhân nòng cốt phát huy vai trò của mình trong tham gia xây dựng cơ sở chính trị, an ninh quốc phòng của địa bàn cư trú luôn vững mạnh.

PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

ThS. Phạm Huy Tựa – Phó Giám đốc Trung tâm GDQP và AN phát biểu chúc mừng và dặn dò các em tại buổi gặp mặt

Đại diện 12 sinh viên hoàn thành khóa đào tạo, em Bùi Trọng Vinh Quang – xuất sắc là 1 trong 3 em trong toàn khóa đào tạo đợt này có thành tích tốt nghiệp loại Giỏi phát biểu cảm nghĩ và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Nhà trường, Phòng Công tác Sinh viên, TT GDQP và AN và các Khoa đào tạo đã quan tâm, động viên để các em có thể hoàn thành tố khóa đào tạo.

PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng và PGS.TS. Lê Đức Niêm – Chủ tịch Hội đồng Trường tặng Giấy khen và hoa tuyên dương cho em Bùi Trọng Vinh Quang – Ngành Công nghệ Thông tin có thành tích tốt nghiệp loại Giỏi trong khóa đào tạo Sỹ quan dự bị năm 2019

Đại diện Nhà trường chụp hình lưu niệm với các em sinh viên hoàn thành khóa đào tạo Sỹ quan dự bị năm 2019

Trung tâm Thông tin