Hòa chung trong không khí tưng bừng của ngành giáo dục cả nước hướng đến kỷ niệm ngày 20/11, Trường Đại học Tây Nguyên đã có nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực nhằm chào mừng 37 năm Ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).

Tôn sư trọng đạo là truyền thống nhân văn tốt đẹp của dân tộc ta từ ngàn đời xưa đến nay. Truyền thống ấy thể hiện rõ nét nhất trong ngày 20/11 hằng năm - Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là dịp để các em học sinh, sinh viên bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến quý thầy cô giáo. Đôn-ki-xtôi đã có câu nói nổi tiếng: “Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý bằng nghề dạy học”. Thật vậy, nghề dạy học là một nghề vô cùng cao quý, đào tạo nguồn nhân lực quyết định tới sự phát triển của đất nước.

Từ Ban giám hiệu cho tới các đơn vị, rất đông sinh viên tới chúc mừng thầy cô với những bó hoa tươi thắm, gửi gắm tất cả tình yêu và sự kính trọng của các em dành cho thầy cô giáo.

Như thường lệ, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay có các cơ quan, đoàn thể trong và ngoài tỉnh, đại diện các đơn vị trong Trường, đại diện tập thể các lớp đã đến thăm cũng như gửi hoa chúc mừng Đảng ủy, BGH và toàn thể thầy cô giáo, học sinh - sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên. 

Đến thăm và chúc mừng thầy cô giáo Trường Đại học Tây Nguyên, về phía các cơ quan, đoàn thể trong và ngoài tỉnh có: Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk; Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk; Đảng ủy - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Lắk; Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Lắk; Sở Y tế Đắk Lắk; Ngân hàng Vietinbank Đắk Lắk; Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Đắk Lắk; Đảng ủy – BGH Trung đoàn Bộ binh 584; Bệnh viện Đa khoa Thành phố Buôn Ma Thuột; Khách sạn Sài Gòn – Ban Mê; Khách sạn Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột; Báo Tuổi trẻ Đắk Lắk; Mobifone Đắk Lắk; về phía các đơn vị trong trường có Lãnh đạo Khoa Sư phạm; Trường THPTTH Cao Nguyên; Thư viện Trường; TT KHXV và NV Tây Nguyên;... đã đến tặng hoa và chúc mừng Ban Giám hiệu cùng quý thầy cô giáo.

Đến thăm và chúc mừng thầy cô giáo Nhà trường, đồng chí Phạm Minh Tấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk - Trưởng đoàn đã ghi nhận những đóng góp to lớn của Trường Đại học Tây Nguyên trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh nhà trong suốt 42 năm qua. Đồng thời các đồng chí cũng vui mừng trước sự phát triển lớn mạnh và ổn định của Nhà trường trong những năm qua. Đồng chí mong muốn Trường Đại học Tây Nguyên tiếp tục phát triển hơn nữa để trở thành trường đại học trọng điểm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Đắk Lắk nói riêng và cho khu vực Tây Nguyên nói chung. Thay mặt Đảng ủy, BGH và toàn thể cán bộ giáo viên Nhà trường, TS.Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng đã báo cáo với các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các cơ quan, đơn vị đến thăm chúc mừng thầy cô giáo về những thành tích của Nhà trường trong thời gian qua và hướng phát triển tiếp theo của Nhà trường về quy mô và chất lượng đào tạo.

Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk tặng hoa chúc mừng

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Các đồng chí Lãnh đạo Trường đã thay mặt toàn thể thầy cô giáo và học sinh, sinh viên Nhà trường đón nhận những lời chúc mừng, sự quan tâm đặc biệt của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các cơ quan, đơn vị đã dành sự quan tâm, những tình cảm chân thành cho các thầy cô giáo Trường Đại học Tây Nguyên. Những lẵng hoa tươi thắm, những lời chia sẻ là nguồn động viên to lớn để Đảng ủy, BGH và các thầy cô giáo Trường Đại học Tây Nguyên nỗ lực nhiều hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục.

Hình ảnh các cơ quan, đoàn thể đến chúc mừng Nhà trường

Công an tỉnh Đắk Lắk tặng hoa chúc mừng

Đảng ủy – Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Lắk tặng hoa chúc mừng

Báo Tuổi trẻ Đắk Lắk tặng hoa chúc mừng

Sở Y tế Đắk Lắk

Mobifone Đắk Lắk

Bệnh viện Đa khoa Thành phố Buôn Ma Thuột

Bảo Việt Đắk Lắk

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Lắk

Khách sạn Sài Gòn – Ban Mê

Khách sạn Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột

Trường THPT Thực hành Cao Nguyên

Khoa Sư phạm – Trường Đại học Tây Nguyên

Thư viện Trường

Trung tâm Khoa học Xã hội và Nhân văn

Bên cạnh đó, VNPT Đắk Lắk, Viện Vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên, Công ty Bảo vệ - Vệ sỹ Tuấn Ngọc, Công ty phân bón Bình Điền, Lớp NCS K2 và K3 Khoa Nông Lâm nghiệp – ĐHTN cũng gửi lẵng hoa tươi thắm thay lời chúc mừng đến Ban Giám hiệu cùng quý thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Cũng trong ngày kỷ niệm có ý nghĩa lớn lao đối với những người làm công tác giáo dục, để ghi nhận những đóng góp của thầy cô giáo ở các đơn vị đào tạo, các đơn vị phòng, ban, trung tâm đối với sự phát triển của Nhà trường, Đảng ủy, BGH Trường đã đến các đơn vị để giao lưu, tặng hoa chúc mừng cũng như động viên và chung vui với quý thầy cô giáo, những người làm công tác giảng dạy, quản lý đào tạo, phục vụ đào tạo.

Một số hình ảnh Lãnh đạo Trường chúc mừng Ngày 20-11 tại các đơn vị

Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh Tây Nguyên

Bệnh viện Trường

Khoa Kinh tế

Khoa Lý luận Chính trị

Khoa Sư phạm

Khoa Dự bị Đại học

Khoa Ngoại ngữ

Khoa Khoa học Tự nhiên và Công nghệ

Khoa Y Dược

Khoa Nông Lâm nghiệp

Trường THPT Thực hành Cao Nguyên

Phòng Quản lý Chất lượng

Phòng Thanh tra Pháp chế

Phòng Kế hoạch Tài chính

Phòng Cơ sở Vật chất

Phòng Tổ chức Cán bộ

Phòng Đào tạo Sau Đại học

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, tối ngày 19/10/2019, Đoàn Trường và Hội Sinh viên Trường tổ chức đêm thi văn nghệ và tuyên dương học sinh, sinh viên xuất sắc trong học tập và các hoạt động Đoàn.

Về tham dự chương trình, về phía Tỉnh đoàn Đắk Lắk có đồng chí Phan Thị Trinh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Trần Quốc Việt – Trưởng ban Thanh Thiếu niên Trường học Tỉnh đoàn – Phó Chủ tịch Thường trực HS, SV tỉnh Đắk Lắk; đại diện các Nhà tài trợ: Dược phẩm Hoa Linh, Viettel Đắk Lắk; về phía Đảng ủy, Ban Giám hiệu có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng, PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng; tham dự chương trình còn có đại diện Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Viện, Trung tâm; quý thầy cô giáo; BCH Đoàn Trường, Đoàn Khoa; BCH Hội SV Trường; các đội thi và đông đảo các em học sinh, sinh viên.

Cũng nhân dịp này, để ghi nhận và tiếp thêm động lực khích lệ tinh thần học tập và tham gia hoạt đồng Đoàn - Hội của các em sinh viên, những suất học bổng là một trong những hành động cụ thể hóa cho sự quan tâm ấy của Trường Đại học Tây Nguyên và các Nhà tài trợ đã được trao cho các em sinh viên đạt kết quả học tập tốt và tích cực tham gia hoạt động Đoàn - Hội trong năm học 2018 - 2019.

Học bổng của Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh trao cho 10 nữ sinh có thành tích học tập tốt, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng

Học bổng Tây Nguyên xanh của Trường Đại học Tây Nguyên hỗ trợ sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, tích cực trong hoạt động Đoàn - Hội, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng

Các bạn sinh viên được trao quà “Nâng bước đến trường”

Lãnh đạo Trường, Đoàn Trường và Hội Sinh viên Trường trao hoa và giấy khen tuyên dương sinh viên có thành tích học tập xuất sắc nhất và hoạt động phong trào xuất sắc trong năm học 2018 – 2019

Một số hình ảnh đẹp trong đêm thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Kết quả: giải Khuyến khích: Đoàn khoa Lý luận Chính trị; giải Ba: Đoàn Trường THPT TH Cao Nguyên; giải Nhì: Đoàn khoa Sư phạm; giải Nhất: Đoàn khoa Kinh tế.

TS. Phạm Trọng Lượng – Trưởng phòng Công tác Sinh viên trao giải Khuyến khích cho Đoàn khoa Lý luận Chính trị

PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng trao giải Ba cho Đoàn trường THPT TH Cao Nguyên

PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Hiệu trưởng trao giải Nhì cho Đoàn khoa Sư phạm

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Hiệu trưởng và đồng chí Bùi Ngọc Tân – Bí thư Đoàn trường trao giải Nhất cho Đoàn khoa Kinh tế

Đại biểu chụp hình lưu niệm với các đội thi

Trung tâm Thông tin