Nhằm đánh giá lại các hoạt động của Khoa trong năm học 2018 – 2019 và xây dựng phương hướng hoạt động năm học 2019 – 2020. Ngày 26/09/2019 tại Hội trường tầng 5 tòa nhà Điều hành trung tâm, khoa Lý luận chính trị đã tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm học 2019 – 2020.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía Lãnh đạo trường, có PGS.TS. Trần Trung Dũng, Phó Bí thư đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường và ThS. Nguyễn Thị Kim Phượng, Đảng ủy viên, Thường vụ Công đoàn trường, Phó trưởng khoa, phụ trách khoa Ngoại ngữ; về phía Khoa Lý luận chính trị có TS. Nguyễn Thị Tĩnh - Trưởng khoa – Chủ trì Hội nghị, ThS. Nguyễn Thị Hải Yến -  Chủ tịch Công đoàn khoa cùng toàn thể cán bộ viên chức của khoa tham dự.

Tại Hội nghị TS. Nguyễn Thị Tĩnh đã thông qua Dự thảo Báo cáo tổng kết năm học 2018 – 2019 và Phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 – 2020 của Khoa Lý luận chính trị và của Nhà trường; Ths. Nguyễn Thị Hải Yến thông qua Báo cáo tổng kết công tác thi đua năm học 2018 – 2019 và Phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua năm học 2019 – 2020.

Sau khi thông qua các báo cáo, các đại biểu tham dự Hội nghị đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng và có ý nghĩa nhằm bổ sung, hoàn thiện cho các Dự thảo báo cáo đã nêu trong Hội nghị, nhất là các ý kiến đóng góp cho Dự thảo báo cáo của Nhà trường, trong đó tập trung chủ yếu vào việc phản ánh thực trạng và kiến nghị một số giải pháp đối với các lĩnh vực như: Công tác đào tạo, công tác quản lý sinh viên, công tác tuyển sinh, lĩnh vực nghiên cứu khoa học, cơ sở vật chất…

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp, hi vọng trong năm học 2019 - 2020, tập thể cán bộ viên chức Khoa Lý luận chính trị tiếp tục phấn đấu trong giảng dạy, nghiên cứu để thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra.

Một số hình ảnh về Hội nghị

PGS.TS. Trần Trung Dũng, Phó Bí thư đảng bộ, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với tập thể CBVC của khoa tại Hội Nghị

Khoa Lý luận chính trị